manac ham chơi

26 September, 2006

Vista RC1 omg !!!

Filed under: manac nói nhảm — manac @ 4:33 pm

Mình vật lộn cả chiều với cái định dạng UDF( mount iso ứ có được, cuối cùng làm phát alcohol 52 % xong lun , hè hè ) .Đến khi mount được ISO ( leech từ trang của anh Bill về , serial xài đến tháng 7/2007 nhá ^^ ) thì run ko được #__# !!! Hóa ra mình đang chạy 32bit run vista x64 , hic hic .Thế là hì hục kéo file .GHO x64 về … click run run hà hà ,Hí hửng ngồi đợi và lòng thương xót cái HDD bèo của mình , nó cà dữ wé …. Sau hơn 1h build cuối cùng mình cũng có vista distro tận hưởng ^^ … nhìn lại khuya ròai , thoai ngày mai chơi tiếp
Lời khuyên : cài 1 2 lần thoai , ko thì biếu xiền cho mí anh vi tính về cái khỏan HDD . Ah mà vista ko đẹp bằng Vista Ô ếch ếch mình từng cài ^^
… chào ngày cũ

vista-RC2

2 Comments »

  1. Đúng là không biết gì về Vista ^^

    Comment by Â-E — 19 March, 2007 @ 10:32 am

  2. hehe 🙂
    whois ?

    Comment by manac — 26 March, 2007 @ 12:43 am


RSS feed for comments on this post. TrackBack URI

Leave a Reply

Create a free website or blog at WordPress.com.

